วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ปากเสีย พริก สุภเวช

ฟังเพลง ปากเสีย พริก สุภเวช
เพลง ปากเสีย
ศิลปิน พริก สุภเวช
อัลบั้ม Pae Mine Project

ฉันปากไม่ค่อยดี เวลาโมโหพูดจาไม่ค่อยเข้าหู
ปากไวไม่ทันได้คิดตรองดู ใครฟังคงรู้สึกไม่ดี
เธอคงเอือมระอา ในสิ่งที่ฉัน เป็นอยู่อย่างนี้เรื่อยมา
เธอจึงลาไป ห่างกันไว้ดีกว่า อย่าเพิ่งมาเจอกันช่วงนี้เลย

* เธอรู้ไหมว่าวันคืนผ่าน มันทรมานเหลือเกิน
เมื่อต้องเดินเพียงลำพัง อยู่คนเดียวไม่มีเธอ ทำให้ฉันสำนึกมันได้แล้ว

** ก็ฉันมันปากเสีย ชอบพูดจาไม่คิดถึงหัวใจของเธอ
และบ่อยครั้งที่พูดให้เธอ ปวดใจโดยที่ไม่รู้ตัวเลย
ช่วยกลับมารักกันอีกครั้ง เดินเคียงข้างกันเหมือนดังเคย
ต่อไปนี้เชื่อได้ไหม ฉันจะไม่ทำอีกเลย จะปรับปรุงตัวเองโดยเฉพาะเรื่องปากเสี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี