วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ Cocktail ค็อกเทล

ฟังเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ Cocktail ค็อกเทล

12345
มาเป็นคนแรกที่โหวตเพลงนี้
  • เธอทำให้ฉันเสียใจ

  • ศิลปิน : Cocktail
  • อัลบั้ม : Single เธอทำให้ฉันเสียใจ
  • ประเภท : Rock
  •         เนื้อหาและความหมาย…เป็นเพลงที่ต้องการสื่อสารอย่างเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ด้วยประโยคง่ายๆอย่าง "เธอทำให้ฉันเสียใจ" ไม่ว่าใคร หากเคยอกหัก ต่างก็ต้องรู้สึกถึงสิ่งนี้ด้วยกันทั้งนั้น เพราะไม่ว่า  คนจะ เศร้า โศก สลด ทุกข์ ร้องไห้ หัวใจสลาย ทั้งหมด ทั้งหลายเหล่านี้  ก็มักจะมาจากเหตุที่ไม่ต่างกัน คือ ความรู้สึก…"เสียใจ" เพราะใครบางคน  และใครบางคนนั้นก็คือเธอ  และก็เพราะ เธอนั่นแหละที่ทำให้ฉันเสียใจ...
             Sound ดนตรี…บรรยากาศของภาคดนตรียังคงอบอวลด้วยทำนองของเครื่องสาย ตะวันตกเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมความหวานของทำนองด้วย ซินธิไซเซอร์     โดยได้แรงบันดาลใจจากเพลง POP ในยุค 80' ผสมผสานเข้ากับความเป็น  ballad rock ตามความถนัดของ COCKTAIL  จุดเด่นของเพลงอยู่ที่ความเรียบง่าย ลื่นหู ของ ทำนอง ที่ลดความซับซ้อนออกไป แต่ยังคงมิติของเครื่องดนตรีให้ยังคงมีความลึก ฟุ้ง ในบทเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี