วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ไวต่อความรู้สึก




เนื้อเพลง : ไวต่อความรู้สึก
ศิลปิน : KISS ME FIVE
อัลบั้ม : Sinng MORNING KISS

Executive Producer By
: ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ AFU
( Narongsak Sribandasakwatcharakorn) AFU
: ธานี วงศ์นิวัติขจร
( Thanee Wongniwatkajorn )
Producer By : ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์
( Dodge Mukapol Chantarawong )
Lyric Producer By : โปสการ์ด
(Postcard)
เนื้อร้อง By : โปสการ์ด
( Postcard )
ทำนอง By : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
(Achariya Dulyapaiboon)
เรียบเรียง By : ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์
( Dodge Mukapol Chantarawong )

ลมฟ้ามันค่อนข้างปรวนแปร Takecareตัวเองด้วยล่ะ
อย่านอนดึกนะ...เธอเป็นห่วง นี่เธอมาหวงฉันทำไม

เธอเลิกโทรเข้ามาบ่อยๆ แล้วพูดลอยๆได้มั๊ย
อย่าทำเป็นเหมือนเอาใจใส่ ถ้าเธอไม่ได้จะจริงจัง

Pre
คิดทุกคำที่เธอไม่คิด. ถ้าฉันกำลังเข้าใจผิด
(ผิดอีกแล้ว...ผิดอีกแล้ว)
บอกได้มั๊ย

Hook
ฉันมันคนอ่อนไหว...ไวต่อความรู้สึก..ha
แค่เธอเดินมาเปิดหัวใจมันเตลิด
เหมือนกำลังจะเกิดsome one ข้างใน
เรื่องจริงมั๊ยไม่รู้...แต่ที่ฉันรู้ต้องคอยห้ามใจ
นี่ก็เป็นอีกวัน...ที่หัวใจง่ายๆ
สั่งตัวเองไว้...อย่าเพิ่งไปเป็นของเธอ

ใครที่เธอให้ความสนิท ก็คิดจะเป็นห่วงเขา
แบบเดียวกับฉันใช่รึเปล่า คงมีคนรักเธอมากมาย
ถ้างั้นเราไม่ควรเจอกัน. เพราะฉันน่ะขี้หวั่นไหว
อย่าทำเป็นเหมือนเอาใจใส่ ถ้าเธอไม่ได้คิดจริงจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี