วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อกข้างซ้าย ศิลปิน : SUNSHINE



ฟังเพลง อกข้างซ้าย ศิลปิน : SUNSHINE
เนื้อเพลง : อกข้างซ้าย
ศิลปิน : SUNSHINE
อัลบั้ม : Single 2011

คำร้อง/ทำนอง เจษฎา หันช่อ
เรียบเรียง ปีเตอร์ ซอ


ใบหูข้างซ้ายมันได้ยินมาจริงจัง ว่าเธอกำลังจะจากไป (เฮ้)
ใบหูข้างขวามันก็รับรู้มาไม่ต่างกัน ฉันแน่ใจ
ดวงตาข้างซ้ายมันเห็นภาพเธอจังจัง ว่าเธอกำลังไปกับเขา (โว้)
ดวงตาข้างขวามันก็เห็นตำตาไม่ต่างกัน ฉันมั่นใจ

* ยืนยันว่าฉันไม่หูเฝื่อน และฉันไม่ตาฝาด มันจริงที่เธอจะทิ้งกัน

** อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน
อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน
มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืน มันเกินฝืนให้ใจข้างในนั้น มันเต้นดีอย่างเดิม (โฮ)

สมองซีกซ้ายมันเข้าใจเป็นอันดี ว่ารักครั้งนี้มันจบแล้ว (โว้)
สมองซีกขวามันอ่อนล้าและไม่ยอมรับ ไม่เข้าใจ

(ซ้ำ *, **), (ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี