วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง I Like That Boy (Feat.ขัน Thaitanium) ศิลปิน : Girly Berry










ฟังเพลง I Like That Boy (Feat.ขัน Thaitanium) ศิลปิน : Girly Berry
เนื้อเพลง : I Like That Boy (Feat.ขัน Thaitanium)
ศิลปิน : Girly Berry
อัลบั้ม : Single Gybzy & Giftza

I like that boy. Feat. KH Thaitanium
Artist Gybzy,Giftza

A1 Zy
I check I check I check in party Oh baby Oh baby อย่าเพิ่งมาCrazy
Alright Alright ก็สายมันBusy อย่าคิดลึก อย่าคิดลึก อย่านึกอย่างงั้นสิ

B1
Za ฉันกลัวเธอโกรธ ฉันกลัวเธอโกรธ
Zy ฉันไม่ชอบให้เธอโมโหอ่ะเดี๋ยวหัวใจวาย
Za ฉันกลัวเธอดุ ฉันกลัวเธอดุ
Zy ไม่ได้ยุนะไม่ได้ยุก็รักเธอจะตาย
Za อยากรับแต่รับไม่ได้ มีความลับมันรับไม่ได้ เรื่องแบบนี้ฉันทนไม่ได้

Hook
Zy+Za I like that boy.
ถ้าไม่เจ้าชู้จะรู้ว่าหวงได้ไง
Zy ฉันแค่เล่นจ้องตากับเขา...ก็คนมันเหงานี่หน่า
Zy+Za I like that boy.
ชอบให้เธอหึงประมาณว่าถึงๆใจ
Za ก็ไม่ได้ลวดลายกับเธอ...แค่ตั้งใจเผลอมากกว่า
Zy+Za I like that boy.

A2 Za
So hot So hot ตรงนี้มันร้องจัง ว่าไงนะ ว่าไงนะ ตรงนี้มันเสียงดัง
SayWhat? Say What? เรื่องเขาน่ะถามจัง Oh baby Oh babyเรื่องนี้เธอห้ามฟัง
B2
Zy ฉันกลัวเธอโกรธ ฉันกลัวเธอโกรธ
Za ฉันไม่ชอบให้เธอโมโหอ่ะเดี๋ยวหัวใจวาย
Zy ฉันกลัวเธอดุ ฉันกลัวเธอดุ
Za ไม่ได้ยุนะไม่ได้ยุก็รักเธอจะตาย
Zy อยากรับแต่รับไม่ได้ มีความลับมันรับไม่ได้ เรื่องแบบนี้ฉันทนไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี