วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก So Cool โซคูล

ฟังเพลง คนรู้จักที่ไม่รู้จัก So Cool โซคูล


So Cool - คนรู้จักที่ไม่รู้จัก
คำร้อง อาทิตย์ สาระจูฑะ
ทำนอง กรภพ จันทร์เจริญ
เรียบเรียง SO COOL


ไม่ใช่ที่รัก แค่ที่พักหัวใจ
ไม่มีที่ไป ก็คิดถึงกัน คิดถึงกัน
เจ็บมาจากใคร ก็มาหา มาเจอ
เจ็บไปกับเธอ นั่นก็คือฉัน คือฉัน

ก็คนนี้ คนนี้ที่มีใจ
ไม่ว่าคนไหน คนไหนจะลืมกัน
ก็ไม่เคยมีวัน ที่จะทอดทิ้ง
ไม่ว่าความจริงเธอจะเห็น ฉันเป็นใคร

เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ถ้าหากมันได้แค่นั้น
เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ
เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด
ถ้าเธอคิดว่าเกินไป
ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ

ไม่ใช่ที่รัก แค่ที่พักก็พอ
ก็ยังจะรอ ให้เธอคิดถึง คิดถึง

ก็คนนี้ คนนี้ที่มีใจ
ไม่ว่าคนไหน คนไหนจะลืมกัน
ก็ไม่เคยมีวัน ที่จะทอดทิ้ง
ไม่ว่าความจริงเธอจะเห็น ฉันเป็นใคร

เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ถ้าหากมันได้แค่นั้น
เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ
เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด
ถ้าเธอคิดว่าเกินไป
ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ

เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ถ้าหากมันได้แค่นั้น
เอาแค่นั้นไม่เป็นไร ฉันพอทำใจ
เป็นแค่คนรู้จัก ที่เธอไม่เคยรู้จัก
ที่เฝ้าเอาใจใกล้ชิด
ถ้าเธอคิดว่าเกินไป
ฉันขออภัยที่ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี