วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ขอถามเข้าประเด็น กบ Taxi แท็กซี่



กบ Taxi - ขอถามเข้าประเด็น
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง / เรียบเรียง กบ TAXI


คิดหนัก ก่อนที่ฉันคิดรักใคร
ก็ตั้งใจ ไม่คิดจะแย่งคนมีเจ้าของ
เพราะเธอ บอกฉันว่าไม่มีใคร
แล้วทำไม คนนั้นเข้ามาใกล้ชิดตัวเธอ

ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา

ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ

ถามเธอ อย่ากลัวว่าฉันจะอาย
ไม่เป็นไร มีฉันเอาไว้แก้เหงาใช่ไหม
หรือเขา เข้ามาคิดแย่งให้ได้
รู้เอาไว้ ว่าคนอย่างฉันไม่มีวันยอม

ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา

ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ

รัก รัก รัก ยิ่งรักมากเท่าไร
ชักจะยิ่งสงสัยมากเท่านั้น

ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา

ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
อยากจะรู้ ถ้าเขามาก่อน ฉันก็จะไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี