วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ตั๋วหนึ่งใบกับใจหนึ่งดวง อุ๋งอิ๋ง กรกช Tempo-po



ฟังเพลง ตั๋วหนึ่งใบกับใจหนึ่งดวง อุ๋งอิ๋ง กรกช Tempo-po

ไม่ใช่ว่าฉันไม่มีน้ำใจ
แค่ใจมันมีให้ไม่พอ
น้ำตาคลอคลอก็ยอมรับว่าเคยเฝ้ารอ
วันที่เธอมาอ้อนวอนขอให้เราเหมือนเดิม

วันนี้ฉันยังเหมือนเก่า
รักเธอไม่เปลี่ยน
สิ่งที่มันจะต้องเปลี่ยน
ก็ต้องเปลี่ยนและเธอควรยอมรับมัน

ในมือฉันมีตั๋วหนึ่งใบ
และฉันให้เขาไปเมื่อวาน
ไม่อยากพูดเลยว่ามันไม่ทัน
วันเดียวเท่านั้นที่เธอมาช้าเกินไป
วันที่ฉันเฝ้าคอย
คอยเธอเท่านั้นจนหมดใจ
ต้องเหงาคนเดียวเนิ่นนานเท่าไหร่
ทุกข์ทนเท่าไหร่
ในวันนั้นเธอทำไมไม่กลับมา

ที่พูดทุกคำไม่ใช่แค้นเคือง
เรื่องราวมันผ่านมาก็นาน
แกล้งทรมาน บอกเลยว่าไม่เคยต้องการ
บางครั้งเคยนึกสงสารและก็เสียใจ

วันนี้ฉันยังเหมือนเก่า
รักเธอไม่เปลี่ยน
สิ่งที่มันจะต้องเปลี่ยน
ก็ต้องเปลี่ยนและเธอควรยอมรับมัน

ในมือฉันมีตั๋วหนึ่งใบ
และฉันให้เขาไปเมื่อวาน
ไม่อยากพูดเลยว่ามันไม่ทัน
วันเดียวเท่านั้นที่เธอมาช้าเกินไป
วันที่ฉันเฝ้าคอย
คอยเธอเท่านั้นจนหมดใจ
ต้องเหงาคนเดียวเนิ่นนานเท่าไหร่
ทุกข์ทนเท่าไหร่
ในวันนั้นเธอทำไมไม่กลับมา กลับมา

ในมือฉันมีตั๋วหนึ่งใบ
และฉันให้เขาไปเมื่อวาน
ไม่อยากพูดเลยว่ามันไม่ทัน
วันเดียวเท่านั้นที่เธอมาช้าเกินไป
วันที่มีน้ำตา กับใจดวงที่มันสลาย
ต้องหายใจคนเดียวนานเท่าไหร่
แล้วเพราะอะไร
ในวันนี้เพิ่งจะเดินกลับมา
เพิ่งจะเสียน้ำตา
จบแล้ว…จบแล้ว…เสียใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี