วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เลือนลางแต่ชัดเจน Vwiilz วีวิลซ์



“เลือนลางแต่ชัดเจน”
Artist : Vwiilz
Album : Single เลือนลางแต่ชัดเจน
VWiilZ (วีวิลซ์) ศิลปินเบอร์แรกค่าย “Cave Studio” เปิดตัวและได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Faraway” (ฟาราเวย์) VWiilZ Project เริ่มต้นในปี 2005 โดยได้ทำการ Training การร้อง-เต้น อย่างหนัก รวมทั้งทำงานในรูปแบบต่างๆ ในนาม VWiilZ อาทิ Choreograph, ถ่ายแบบ, ละคร, Event, Concert, ประกวดร้องและเต้น จนทำให้ VWiilZ พร้อมที่จะก้าวมายืนแถวหน้าของวงการเพลง


Artist : Vwiilz

ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องทำยังไง
ฉันก็ไม่มีทางออกและวิธีใดๆ
เพื่อจะให้ลืมทุกอย่างเพื่อทำให้เหมือนทุกอย่าง
ไม่เคยได้พบ ไม่เคยมีเธออยู่ตรงนี้

ต้องใช้เวลายาวนานอีกนานเท่าไร
เพื่อทำให้ใจเคยชินกับความว่างเปล่า
อยากจะลบความจริง อยากจะทิ้งมันไป
ฉันไม่รู้จะคิดทำไม ฉันไม่รู้ต้องคิดทำไม

อยากจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ฝันไป
ตื่นขึ้นมาอีกวันก็คงจะเลือนหาย
แต่ความจริงก็คือว่าฉันยังคิดถึงเธอเสมอ
ก็เพราะคิดว่าคิดว่าวันเวลาที่เนิ่นนาน
จะเปลี่ยนความทรงจำที่มีให้เลือนลาง
แต่กลับยังชัดเจน ทุกช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน

ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องทำยังไง
เมือวันเวลายาวนานไม่ได้ช่วยอะไร
อยากขอให้เธอยังอยู่แต่มันเป็นไปไม่ได้
เมื่อในวันนี้ฉันไม่มีเธออีกแล้ว

ต้องใช้เวลายาวนานอีกนานเท่าไร
เพื่อทำให้ใจเคยชินกับความว่างเปล่า
อยากจะลบความจริง อยากจะทิ้งมันไป
ฉันไม่รู้จะคิดทำไม ฉันไม่รู้ต้องคิดทำไม
อยากจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ฝันไป
ตื่นขึ้นมาอีกวันก็คงจะเลือนหาย
แต่ความจริงก็คือว่าฉันยังคิดถึงเธอเสมอ
ก็เพราะคิดว่าคิดว่าวันเวลาที่เนิ่นนาน
จะเปลี่ยนความทรงจำที่มีให้เลือนลาง
แต่กลับยังชัดเจน ทุกช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน

yo ทุกครั้งที่รักผมใช้หัวใจ จะให้ลืมเธอมันคงไม่ง่าย
แม้เวลาจะผ่านเลยไป แต่หัวใจก็ยังทำไม่ได้
มันยังคิดถึง
i spent a lot of time with ya, do you remember when i say i love you ,
i was too shy , yeah
แต่ผมก็พูดไปแม้ว่าผมจะขี้อาย มันเป็นเหมือนคำสั¬¬าจากใจ
อยากอยู่กับเธอจนชีพวาย yep
แต่เมื่อความจริงมันเป็นไปไม่ได้
คือความเสียใจของชายคนนี้หลังจากที่เธอ say good bye No
ก็ไม่รู้ต้องทำยังไง คงต้องปล่อยเธอไว้ที่ตรงนั้น
ในส่วนที่ลึกที่สุดของฉัน ในความทรงจำ ในลมหายใจ
อยู่อย่างนี้ตลอดไป

อยากจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ฝันไป
ตื่นขึ้นมาอีกวันก็คงจะเลือนหาย
แต่ความจริงก็คือว่าฉันยังคิดถึงเธอเสมอ
ก็เพราะคิดว่าคิดว่าวันเวลาที่เนิ่นนาน
จะเปลี่ยนความทรงจำที่มีให้เลือนลาง
แต่กลับยังชัดเจน ทุกช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี