วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ดีกว่านะ(BOY FRIEND) by Faye Fang Kaew

ฟังเพลง ดีกว่านะ(BOY FRIEND) by Faye Fang Kaew



เนื้อเพลง : ดีกว่านะ(BOY FRIEND)
ศิลปิน : Faye Fang Kaew
อัลบั้ม : Ladies & Gentlemen

ดีกว่านะ
Boy Friend
FFK#4
Written By ธรรศ จันทกูล ( Thutz Chandakul )
Arrange/Composed By ประทีป สิริอิสสระนันท์ (Prateep Siri-issranan)
V1
Faye เราเป็นแฟนกันได้ไงนะเออ ฉันน่ะชิวแต่ว่าเธอชอบเบลอ
ฉันน่ะดูHi แต่ว่าเธอทำตัวแสนเซอร์
เธอน่ะชอบที่จะเป็นผู้นำ แต่ว่าฉันน่ะไม่เป็นผู้ตาม
ก็วุ่นวาย กับการไม่ยอมให้กัน
B
Kaew คงไม่ปฏิเสธว่าเธอเป็นคนน่าสนใจ
เพราะเธอเป็นตัวของเธอซะจนเธอเองไม่สนใคร
และฉันคิดว่าเธอเหมาะที่จะเป็นแค่เพื่อนรู้ใจ
แต่ว่าไม่ใช่เป็นแฟน

Hook1 Fang,Hook2Faye,Hook3 Kaew

เธอไม่อยากแต่ว่าฉันนะมันอยาก อยากเป็นเพื่อนของเธอของเธอ
เป็นแฟนแล้วมันลำบาก
เธอไม่ผิดที่ฉันคิดก็ไม่ผิด เราแค่เลิกเป็นแฟนกันไป
ก็ไม่ได้เลิกสนิท
(ดีไหมเธอ ดีไหมเธอ ดีไหมเธอ ดีกว่านะ)
V2
Fang เราก็ยังคงทำอะไรเหมือนเดิม BBคุยกันได้เหมือนเดิม
แค่หัวใจอย่างเดียวที่เธอห้ามมาล่วงเกิน
ฉันไม่ชอบเจอกับคนหน้างอ ตอนที่ฉันบอกให้เธอนั่งรอ
เอานะเธอ เราเป็นเพื่อนกันก็พอ
Rap LMZ
โอ๊ยเธอฉันงงมากๆ ที่มาพูดแบบนี้เข้าใจได้ยาก
เธออย่ามาพูดจาให้มันดูDrama คิดมาให้ดีดีใจเย็นก่อนน่า
ไม่เห็นจะต้องทำวู่วามก็ได้ จะให้เปลี่ยนเป็นเพื่อนพูดน่ะมันง่าย
ก็แค่เธอยอมๆมันง่ายกว่าเยอะ แล้วกลับมาเป็นแฟนไม่ง่ายกว่าเหรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี