วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน by Flavour

ฟังเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน by Flavour




เนื้อเพลง : รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน
ศิลปิน : Flavour
อัลบั้ม : Flavour New Single2010

รับได้ไหม...ถ้ามีใครอีกคน
ARTIST Flavour
EXECUTIVE PRODUCER บวร พลพิทักษ์
PRODUCER บวร พลพิทักษ์
CO-PRODUCER ณิชาภา มีศีลธรรม
VOCAL DIRECTOR บวร พลพิทักษ์ , ณิชาภา มีศีลธรรม
LYRICS PRODUCER ณิชาภา มีศีลธรรม
RECORDED AT DBS STUDIO
MIX AT DBS STUDIO
MIX DOWN ธนณัฏฐ์ พีรญากังวานไกล
คำร้อง ณิชาภา มีศีลธรรม
ทำนอง บวร พลพิทักษ์ ณิชาภา มีศีลธรรม
เรียบเรียง บวร พลพิทักษ์

เธอบอกว่าไม่ต้องรู้ว่าเราสองคนคบกันยังไง ไม่มีใครต้องรู้ว่าเรารักกันฐานะอะไร
ทุกถ้อยคำที่เธอเอ่ยมาน่ะมันช่างดูง่ายดาย เธอลองเป็นฉันบ้างไหมจะรู้ว่ามันปวดใจ แค่ไหน
ที่เธอระวังข้างหลังทุกครั้งที่เรานั้นเดินจูงมือ ไม่ใช่ฉันไม่รู้แค่เพียงไม่ถือเรื่องเธอมีใคร
แกล้งทำตัวเป็นคนโง่งมไม่ยอมรับรู้อะไร แต่ความเข้มแข็งของฉันมันซื้อเวลาต่อไปไม่ไหว
* ถ้าวันนึงฉันเปลี่ยนเป็นคนละคน มีคนนั้นมีคนโน้นมากมายในใจ
อยากจะถามเธอตรงๆว่าจะรับความรู้สึกนี้ได้ยังไง
** เธอรับได้ไหมถ้าฉันมีใครอีกคน อยากถามว่าเธอทนได้หรือเปล่า
ถ้าฉันเกิดอารมณ์ชั่วคราวกับใครหลายคน โว่ โว้
พูดคำลวงได้น่าฟัง โกหกกันให้เธอตายใจ
ถ้าคิดว่ารับไม่ไหว ขอให้เธอหยุดได้ไหมฉันเจ็บ...พอแล้ว
ขณะที่เธอหาทางสับรางปล่อยฉันอ้างว้างในใจ แต่เมื่อฉันหาทางใส่ใจทำไมเหมือนเธอรำคาญ
ยิ่งใกล้กันแต่เพียงเอื้อมมือแต่มันยิ่งดูเหินห่าง ต้องเจ็บเพียงลำพังทุกครั้งที่รู้ว่าเธอแอบมีใครๆ
(*) , (**)
โว้ โห้ โน โน่ โน่ โน จาด จา ดา ด่า ดา ด๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี