วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่คิดแต่รู้สึก(MAYBE) by Faye Fang Kaewไม่คิดแต่รู้สึก(MAYBE) by Faye Fang Kaew

ฟังเพลง ไม่คิดแต่รู้สึก(MAYBE) by Faye Fang Kaew




เนื้อเพลง : ไม่คิดแต่รู้สึก(MAYBE)
ศิลปิน : Faye Fang Kaew
อัลบั้ม : Ladies & Gentlemen

ไม่คิดแต่รู้สึก
Maybe
FFK
Written By นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ (Nussaree Laohavongpienput)

Arrange/Composed By TJ จิรายุทธ ผโลประการ (Jirayut Phaloprakarn)
A1
Fang วันๆเอาแต่มอง วันๆเอาแต่มอง
ทำไมเอาแต่มอง เมื่อไรจะเลิกมอง
ฉันก็เลยต้องมอง ฉันก็เลยต้องมอง
ที่จริงไม่อยากมอง ก็ไม่ได้อยากมอง
B
Faye เธออย่ามาอย่ามาเข้าข้างตัวเอง เธออย่ามาอย่ามาเข้าข้างตัวเอง
ใครอะใครอะใครกันแน่ที่เกร็ง ฉันก็เกร็งก็เกร็งไปงั้นเองแหละ
เธออย่ามาอย่ามาอย่าคิดอย่างงี้ เธออย่ามาอย่ามาอย่าคิดอย่างงั้น
ใครอะใครอะใครกันแน่ที่สั่น ฉันก็สั่นก็สั่นไปงั้นเองแหละ
Hook1Faye,Hook2Fang,Hook3Kaew
ไม่นะ อะ ไม่นะไม่คิดนะ แต่รู้สึก
ดีนะ อะดีนะ มันดีตอน ใจเต้นตึก
ไม่นะ อะ ไม่นะไม่คิดนะ แต่รู้สึก
ดีนะ อะดีนะ มันดีตรง ความรู้สึก
A2
Kaew วันๆเอาแต่โทร วันๆเอาแต่โทร
ทำไมเอาแต่โทร เมื่อไรจะเลิกโทร
ฉันก็เลยต้องรับ ฉันก็เลยต้องรับ
ที่จริงไม่อยากรับ ก็ไม่ได้อยากรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี