วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง สัญญา(ต้องเป็นสัญญา) (PROMISE) by Faye Fang Kaew

ฟังเพลง สัญญา(ต้องเป็นสัญญา) (PROMISE) by Faye Fang Kaew




เนื้อเพลง : สัญญา(ต้องเป็นสัญญา) (PROMISE)
ศิลปิน : Faye Fang Kaew
อัลบั้ม : Ladies & Gentlemen

สัญญา(ต้องเป็นสัญญา) Promise
Written By โปสการ์ด ( Postcard )
Arrange/Composed By ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์
Narongsak Sribandasakwatcharakorn
V1 Faye
เธอคงเจอกับใครต่อใครมากมายหลายหลาก มีคนดีที่เดินเข้ามาให้เธอรู้จัก
ให้เธอรัก...วันที่เราต้องไกล
V2 Kaew
ใครก็คอยห่วงฉันและเอาแต่ถามเรื่องเก่า ว่าที่จริงน่ะฉันน่ะควรจะรอรึเปล่า
คำตอบนั้น...อยู่ตรงหน้านี่ไง
Hook
FFK สัญญา มันก็ต้องเป็นสัญญา รู้ว่าเธอต้องมา
Faye1,Kaew2,Fang3 ไม่มีใครสั่งให้ฉันเชื่อใจ
FFK แต่รู้มั้ย....เชื่อเธอ
FFK สายตาและทุกสิ่งที่ให้มา เหมือนแทนคำสัญญา
Faye1,Kaew2,Fang3 ไม่ว่าเราจากกันไปแสนไกล
FFK จะกลับมา.....พบเจอ
V3 Fang
ใครว่าความห่างไกลทำให้เราอ่อนไหวง่าย ถึงบางทีจะจริงมันก็ไม่เสมอไป
คนเข้มแข็ง...ย่อมไม่เคยไหวหวั่น
V4
Faye บางเวลาความเหงาจะทำให้เราเข้าใจ
Kaew การรอคอยยิ่งทำให้เธอมีค่ามากมาย
Fang ความคิดถึง...ทำให้เรารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี