วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ฉันเกลียดเธอ(HATE U) by Faye Fang Kaew

ฟังเพลง ฉันเกลียดเธอ(HATE U) by Faye Fang Kaew



เนื้อเพลง : ฉันเกลียดเธอ(HATE U)
ศิลปิน : Faye Fang Kaew
อัลบั้ม : Ladies & Gentlemen

ฉันเกลียดเธอ
Hate U
FFK
Fang Solo
Written By โปสการ์ด ( Postcard )
Composed By อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ Achariya Dulyapaiboon
Arrange By กีรดิต งามพงศ์วาณิช Keeradit Ngampongwanich

V1
สิ่งที่ฉันรักเธอ มีต้นเหตุแค่ฉันรักเธอ
ไม่ได้หวังอะไรถึงเธอจะมีมากน้อย ไม่เป็นไร
ต่อให้ใครเขามอง ว่าเราห่างไกลกันมากมาย
แต่ว่าฉันก็ยังมั่นใจ จะรักเธอ
B
แล้วเธอมาบอกว่าไม่แน่ใจ เธอเกิดหวั่นไหวแค่ใครดูถูก
ตัวเธอเข้าหน่อย ก็อ่อนแอเหรอ
Hook
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ ทำไมเธอโลเลอย่างงี้
สิ่งที่ฉันให้เธอไปทุกอย่าง เธอไม่เห็นค่ามันเลย
ทำไมเธอคิดได้แค่นี้ มันไม่คุ้มที่ฉันรักเลย
จากวันนี้เราไม่ต้องเจอกันแล้ว ฉันเกลียดเธอ

V3
เธอทำให้ฉันเชื่อเธอ แต่ว่าเธอไม่เคยเชื่อมัน
ถ้าอย่างงั้นมาบอกว่าแธอจะทำเพื่อฉัน เพื่ออะไร
ต่อให้ใครเขามอง ว่าเราห่างไกลกันมากมาย
แต่ว่าฉันก็ตัดสินใจ อยู่ข้างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี