วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“ดา” อาสาเป็นตัวแทน 2 นางเอกแกร่ง สื่อความหมาย “งาน”กับ “ความรัก” ลงเพลง "ไม่ใครก็ใคร" ในละครแอ๊คชั่น"พระจันทร์ลายพยัคฆ์"







ดา อาสาเป็นตัวแทน 2 นางเอกแกร่ง สื่อความหมาย งานกับ ความรัก ลงเพลง "ไม่ใครก็ใคร" ในละครแอ๊คชั่น"พระจันทร์ลายพยัคฆ์"

"พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ละครแอ็คชั่นเนื้อหาเข้มข้นที่มี 2 นางเอกแถวหน้าของช่อง 7 "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม" มาประชันบทบาท เชือดเฉือนทั้งอารมณ์และคิวบู๊ ที่ออกอากาศให้ชมกันไปแล้ว ยังมีเพลง "ไม่ใครก็ใคร" (คำร้อง  เผ่าพันธุ์  อมตะ ทำนอง/เรียบเรียง  สุวัธชัย  สุทธิรัตน์) เพลงป๊อป-ร็อกอารมณ์แกร่งมาเสริมความสนุก เนื้อหาพูดถึงการแข่งขันที่ไม่มีใครจะยอมพ่ายแพ้ เพราะว่าที่ของผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ถ่ายทอดโดย "ดา เอ็นโดรฟิน" สาวร็อกไซส์เล็ก หัวใจแกร่ง โดย"ดา" บอกว่าได้ดีไซน์การร้องแบบใส่เสียงลมเน้นช่วงท้ายประโยค ทำให้เกิดความคอนทราสต์ระหว่างความนุ่มนวลและความเข้มแข็ง เป็นการสื่อถึงความเป็นผู้หญิงแกร่งของ 2 นางเอกที่ต้องต่อกรกันทั้งเรื่องงานและความรัก

โหลดเพลง "ไม่ใครก็ใคร" ได้แล้วที่ *1231986 ได้หมดเลย ทั้งเพลงใหม่ล่าสุด และเพลงฮิตอีกมากมายของ ดา เอ็นโดรฟินและติดตามชมละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์  นำแสดงโดย เวียร์ สุกลวัฒน์, อั้ม พัชราภา, ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี