วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ดิว เดอะสตาร์” ส่งเพลง “นางฟ้า” ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมชิมลางพิธีกรในรายการ “สตาร์คลับ




ดิว เดอะสตาร์ ส่งเพลง นางฟ้า ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมชิมลางพิธีกรในรายการ สตาร์คลับ 
พงศธร สุภิญโญ หรือ ดิว เดอะสตาร์ หนุ่มเสียงดีที่มีเพลงเพราะๆ ออกมาแฟนเพลงให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกเพลงล้วนได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเพลง กลัวความมืด, แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ, หัวใจกั้นฟ้า, ยิ่งมืดยิ่งเห็นดาว จนขึ้นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตวิทยุและยอดดาวน์โหลด และวันนี้กับ Single ใหม่ เพลง นาง ฟ้า (เนื้อร้อง ปิยะ ครุธา / ทำนอง ชยุตม์ แสงวรโชติ / เรียบเรียง ชยุตม์ แสงวรโชติ) เพลงเร็วเพลงแรกในแนวจีบสาวสนุกๆจาก ดิว ซึ่งแตกต่างไปจากเพลงของดิวที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เนื้อหา และการร้อง ในดนตรี Soul Pop ที่มีกลิ่นอายของ Funky เข้ามาสร้างสีสันความสนุกเรื่องราวการจีบหญิงที่สนุกสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่ง ดิว ก็ร้องได้อย่างน่าฟังและสนุกไปกับอารมณ์เพลงได้เป็นอย่างดี   
นางฟ้า ซิงเกิ้ลใหม่ ในสีสันใหม่ๆ จาก ดิว 1 เพลงเพราะที่จะอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของดิว อัลบั้ม DEW 23 เม.ย. 2553 ทุกแผงทั่วประเทศ ดาวน์โหลดฟังก่อนใคร กด *1230132 แล้วโทรออก และติดตามชม ดิว เดอะสตาร์ กับ บทบาทการพิธีกร ในรายการ สตาร์คลับ คลับสนุกของคนรักดาว ทุกวันอาทิตย์ เวลา 9.00-10.00 น. ทาง Acts Channel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี