วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Falling feat.คณิณ พรู




Falling feat.คณิณ พรูFalling feat.คณิณ พรู
“Lazy Sunday” อัลบั้มฟังสบาย สำหรับบ่ายวันอาทิตย์ ที่หลายๆคนบอกว่ามีเพลงนุ่มๆบรรจุอยู่ในอัลบั้มนี้มากมาย และล่าสุดมีเพลงที่ถือว่าเป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งของมือกลองวง พรู และผู้กำกับโฆษณา คณิณคณิณญาณ จันทรสมา ที่ได้มาเจอกับพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ โปรดิวเซอร์ เจ้าของโปรเจ็ค ที่เล็งเห็นว่า นอกจากความสามารถเรื่องตีกลองเก่งแล้ว ยังมีน้ำเสียงนุ่มนวลและบุคลิกเข้ากับเพลง Falling ที่กำลังมองหาผู้ถ่ายทอดเพลงนี้อยู่พอดี

เพลง Falling feat.คณิณ พรู จากอัลบั้ม “Lazy Sunday” ด้วยเสียงร้องนุ่มๆ แฝงอารมณ์กรุ้มกริ่ม และดนตรีอบอุ่นแบบ pop jazz แทนความรู้สึกคลั่งไคล้ ปนกับอาการเขินที่มีต่อหญิงสาวได้อย่างโรแมนติก เชื่อว่า Falling จะทำให้ผู้ฟังทั้งประเทศตกหลุมรักได้ไม่ยาก ลองใส่หูฟัง เปิดเพลง Falling feat.คณิณ พรู แล้วเดินออกไปรถน้ำต้นไม้ แค่นี้ก็จะช่วยเติมเต็มบ่ายวันอาทิตย์ให้กลายเป็นวันสบายๆ ในแบบ Lazy Sunday

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี