วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Sweet Mullet” แพ้ภัยธรรมชาติ “พลัง แสงอาทิตย์” หวิดล่ม พายุกระหน่ำ 2 วันซ้อน ท้อแต่ไม่ถอย แฟนคลับส่งแรงใจเพียบ

“Sweet Mullet” แพ้ภัยธรรมชาติ พลัง แสงอาทิตย์ หวิดล่ม พายุกระหน่ำ 2 วันซ้อน ท้อแต่ไม่ถอย แฟนคลับส่งแรงใจเพียบ 
หลังปล่อยเพลงช้าเรียกน้ำย่อยไปแล้ว 2 เพลงคือ สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และ คมมีด ตอนนี้ 5 หนุ่ม ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล (เต๋า-ร้องนำ) , ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ (แป๊บ-กีตาร์) , นฤดม ตันทนานนท์ (อั๋น-กีตาร์) , พิสุทธิ์ โล่ห์สีทอง (ตี่-เบส) , วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส (หมู-กลอง) วง Sweet Mullet (สวีท มัลเล็ท) ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส ก็ส่งซิงเกิ้ลเพลงที่ 3 “พลังแสงอาทิตย์” ซึ่งเป็นเพลงเร็วออกมา เขย่าต่อมมันส์ของขาร็อกอีกครั้ง พร้อมลุยถ่ายมิวสิควีดิโอกันทันที แต่มีอันต้องแพ้ภัยธรรมชาติโดนพายุฝนหลงฤดูถล่มซะจนต้องยุบกองไปถึง 2 ครั้งจนสมาชิกในวงเกือบถอดใจ แต่ในที่สุดก็ผ่านไปได้แบบหวุดหวิด โดย เต๋า นักร้องนำ เล่าการทำงานให้ฟัง 
...เพลงพลังแสงอาทิตย์เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของพวกเราแล้ว เนื้อหาเป็นการให้กำลังใจกับคนที่กำลังท้อแท้ สิ้นหวังติดอยู่กับมุมมืดของชีวิตลุกขึ้นมาสู้ ชีวิตคนเราต้องมีความหวังเพื่อวันข้างหน้า เลยอยากให้คนที่ตกอยู่ในสภาวะที่ย่ำแย่ออกมาสัมผัสความอบอุ่นของแสงแดดเป็น การเติมความสดชื่นให้ชีวิต เหมือนต้นไม้ใบไม้ที่ต้องมีการสังเคราะห์แสงเช่นกัน และในเพลงนี้นอกจากเสียง เบส กลอง กีต้าร์แล้ว เรายังเพิ่มเสียงประสานเข้ามาด้วย ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สว่างที่สุดของวงเราตั้งแต่เคยทำเพลงมา ส่วนการถ่ายมิวสิควิดิโอ เรายกกองไปถ่ายกันที่ จ.ระยอง เพราะอยากได้แสงพระอาทิตย์สวย ๆ แต่เอาเข้าจริงพอไปถึงโลเกชั่นทีมงานเซ็ทฉากจัดไฟเรียบร้อยกำลังจะเริ่มถ่าย ปรากฏว่าโดนพายุฝนหลงฤดูกระหน่ำแบบไม่ลืมหูลืมตาทั้ง ๆ ที่เป็นหน้าร้อนวันนั้นเลยต้องเลิกกองกันไป เลยมานัดหมายกองถ่ายกันอีกวันนึงก็ยังโดนพายุฝนอีกเหมือนเดิม โดนฝนไป 2 วันติด ๆ มันก็มีท้อนิดหน่อยแต่ไม่ถอยนะครับ เพราะเรื่องราวทั้งหมดเราไปโพสต์ไว้ในเวป www.sweetmulletband.com ของพวกเรา ก็เลยมีแฟนคลับเข้ามาโพสต์ตอบให้กำลังใจเยอะมากทำให้เรารู้สึกดีใจ มีกำลังใจ และในที่สุดงานก็เสร็จจนได้ ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามชมกันได้แล้วทางรายการในเครือแกรมมี่และเคเบิ้ลทีวี ทุกช่องครับ



“Sweet Mullet” แพ้ภัยธรรมชาติ “พลังแสงอาทิตย์” หวิดล่ม พายุกระหน่ำ 2
 วันซ้อน ท้อแต่ไม่ถอย แฟนคลับส่งแรงใจเพียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี