วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แกรนด์” โชว์ลีลา “แดนซ์” แอบ “เซ็กซี่” ลง MV “คนในกระจก




“แกรนด์” โชว์ลีลา “แดนซ์” แอบ “เซ็กซี่” ลง MV “คนในกระจก”แกรนด์ โชว์ลีลา แดนซ์ แอบ เซ็กซี่ ลง MV “คนในกระจก 
ทำเอาหนุ่มๆ ใจแป้ว นึกว่าจะไม่ได้เห็นสาวแกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ในภาพนักร้องสุดเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะเห็นไปเอาดีกับการเป็นนางเอกละคร อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า แต่พอละครจบแกรนด์ก็กลับมาจับไมค์ต่อ แถมล่าสุดยังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ คนใน กระจกเพลงซึ้งๆ แอบเซ็กซี่นิดๆ จากอัลบั้ม “Voice of Love” มาให้หนุ่มๆ ซี๊ดปากกันอีกด้วย  
สำหรับเนื้อหาของเพลง คนในกระจก เป็นเพลงบอกรักที่ไม่กล้าพูดตรงๆ แต่กลับใช้มุขน่ารักให้คนที่เราแอบชอบไปส่องกระจก แล้วก็จะรู้ว่าเราชอบใคร ส่วนเรื่องราวใน MV เพลงนี้ แกรนด์ได้บทแดนเซอร์สาวที่ไปแอบหลงรักครูสอนเต้นสุดหล่อ ซึ่งรับบทโดยหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยออสเตรเลีย ไทเลอร์-เอ็ดวาร์ด แฮริสัน ด้วยความที่แกรนด์ไม่กล้าบอกความรู้สึกตรงๆ จึงใช้เทคนิคบอกรักอ้อมๆ ผ่านกระจกแทน ซึ่งการถ่ายทำ ช็อตเด็ดอยู่ที่ห้องกระจกซ้อมเต้นโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เป็นซีนที่ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาวซ้อมเต้นกันตัวต่อตัว แกรนด์วาดลวดลายเซ็กซี่ซะจนหนุ่มไทเลอร์เคลิ้มแทบละลาย แต่พอไทเลอร์ส่งสายตากลับ แกรนด์ดันอายม้วน แล้วเกิดเสียหลักดึงไทเลอร์ล้มลงไปด้วยกัน ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จ้องตาซึ้งกันอยู่ซักพัก ก็ให้คิวไทเลอร์โชว์แมนประคองแกรนด์ลุกขึ้นมาด้วยความเป็นห่วงเป็นใย แหม..ได้หนุ่มหล่อเทคแคร์ดีขนาดนี้ สาวๆ ทั่วเมืองคงแอบอิจฉาแกรนด์น่าดู!! โดย สาวแกรนด์ เล่าบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิคฯให้ฟังว่า  ...สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอวันนี้ สนุกมากเลยค่ะ แกรนด์ได้ทำในสิ่งที่ชอบทั้งคู่คือทั้งร้องและเต้น แต่ก็แอบหินอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะซีนเต้นเพราะว่าท่าค่อนข้างยากและต้องเซ็กซี่ด้วย ส่วนการร่วมการกับไทเลอร์ ก็ดีค่ะ เค้าพูดภาษาไทย ได้ เป็นคนน่ารักมากและเป็นกันเองสุดๆ แถมเต้นเก่งด้วย ก่อนถ่ายเราซ้อมไม่นานก็ลงตัว อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจและติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ เพราะแกรนด์ตั้งใจเล่นสุดฝีมือเลยค่ะ
 
สำหรับ MV คนในกระจก พร้อมออนแอร์ให้ชมแล้วในรายการทีวีของแกรมมี่, Bang Channel, Acts Chanel และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ เอ้า..หนุ่มๆ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี