วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เบล สุพล” พร้อม! ส่งเพลง “ไม่เปลี่ยนแปลง” จากละคร “จงกลกิ่งเทียน

เบล สุพล พร้อม! ส่งเพลง ไม่เปลี่ยนแปลง จากละคร จงกลกิ่งเทียน 
เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ หนุ่มเสียงดี เจ้าของบทเพลงฮิต หนึ่งความเหงา บนดาวเคราะห์ ส่งเพลง ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร จงกลกิ่งเทียน มาให้ฟังกันเรียบร้อย พร้อมมิวสิควีดีโอให้ชมกัน ในรายการต่างๆของแกรมมี่ โดยเพลง ไม่เปลี่ยนแปลง ได้ทีมเพลงมือฉมังอย่าง พี่เจี๊ยบ-สารภี ศิริสัมพันธ์ มาจรดปากกาเขียนเนื้อร้อง และ พี่ป้อม-อภิไชย เย็นพูนสุข มาแต่งทำนองและเรียบเรียง ภายใต้การควบคุมดูแลของ พี่นิ่ม สีฟ้า โดยเนื้อหาเพลงนี้ พูดถึงคนๆหนึ่งที่มั่นคงในความรัก ไม่ว่าเวลาจะเวียนหมุนไป สิ่งต่างๆรอบตัวจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ความรักที่มีไม่เคยลดน้อยหรือเปลี่ยนแปลงไปเลย และเป็นอีกหนึ่งเพลงซึ้งๆที่หนุ่ม เบล สุพล ยังคงสามารถถ่ายทอดไว้ได้อย่างอบอุ่น ไพเราะ ไม่เปลี่ยนแปลง.. 
ฟังเพลง ไม่เปลี่ยนแปลง จาก เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ 24 มีนาคมนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับละคร จงกลกิ่งเทียน นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, อิศริยา สายสนั่น, วรินทร ปัญหกาญจน์, เกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย AF3) ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี