วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“เพลงรัก” เพลงบอกความในใจ ส่งให้คนที่รัก จาก “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว”


เพลงรัก เพลงบอกความในใจ ส่งให้คนที่รัก จาก บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว 
กลับมามอบความสุขครั้งใหญ่อีกครั้งสำหรับ บี้ เดอะสตาร์  กับงานเพลงชุดล่าสุด It’s Alright ซึ่งวางแผงไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 23 ..53 ที่ผ่านมา และบี้ ยังคงนำเสนอความใหม่ๆ มาใส่ในอัลบั้มไว้อย่างมากมายอีกเช่นเคย กับ3 เพลงดีที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่าง It’s alright, เพลงรัก และ in Loveพร้อมด้วย 5 เวอร์ชั่นสุดพิเศษในดนตรีที่แตกต่าง ล่าสุด บี้ ขอแนะนำอีก1 เพลงในอัลบั้มกับเพลง เพลงรัก 1 เพลงช้าที่มาพร้อมกับความใหม่ในสีสันของดนตรี ที่มีการผสมผสานกันของดนตรีตะวันตก (Pop และ R&B) และเครื่องดนตรีตะวันออก คือ KOTO ซึ่งเป็นเครื่องดนตรี (เครื่องดีด) ชนิดหนึ่งของญี่ปุ่นซึ่งทำให้เพลงรักมีเสน่ห์และได้อารมณ์ที่แตกต่างไปอีกแบบจากเพลงที่เคยมีของบี้ กับเนื้อหาโดนใจที่พูดถึงเพลงที่เกี่ยวกับความรักซึ่งมีอยู่มากมาย ฟังเพราะแต่ไม่เคยเข้าถึงความหมาย จนเมื่อมีความรัก คำทุกคำในเพลงกลับมีความหมายลึกซึ้งกินใจ จนต้องร้อง เพลงรัก บอกความในใจ เพื่อให้คนที่รักได้รับฟัง  
พิเศษสุดกับ VCD Karaoke ชมภาพเบื้องหลังการทำงานของบี้ในอัลบั้ม It’s alright ให้ชมอย่างจุใจ วางแผง 16 มีนาคม 2553ทั่วประเทศ และติดตามชม MV เพลงรัก ได้ในรายการต่างๆของแกรมมี่


“เพลงรัก” เพลงบอกความในใจ ส่งให้คนที่รัก จาก “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี