วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อะตอม” คว้าหนุ่มหล่อ “ยศ โอไอซี” เป็นพระเอกมิวสิคเพลงรักหวานซึ้ง “เลิกกันเถอะ” แอบเขิน! เจอ “ยศ” ล็อกคอไปกอด



"อะตอม” คว้าหนุ่มหล่อ “ยศ โอไอซี” 
เป็นพระเอกมิวสิคเพลงรักหวานซึ้ง “เลิกกันเถอะ” แอบเขิน! เจอ “ยศ” 
ล็อกคอไปกอด
"อะตอม คว้าหนุ่มหล่อ ยศ โอไอซีเป็นพระเอกมิวสิคเพลงรักหวานซึ้ง เลิกกันเถอะ แอบเขิน! เจอ ยศล็อกคอไปกอด 
แจ้งเกิดด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ กับเพลงฮิต ห้ามทิ้ง และ ฮัลโหล ไอ เลิฟ ยู สำหรับนักร้องสาวหน้าใส เสียงดี อะตอม-กฤช กนก สวยสด จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด เลิกกันเถอะ เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่กำลังจะเปลี่ยนเพลงบอกเลิก ให้กลายเป็นเพลงบอกรัก ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานนี้ได้หนุ่มหล่อ ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ หรือ ยศ โอไอซี มาเป็นพระเอกให้ด้วย
เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า โดยยกกองไปปักหลักกันที่ โรงงานทอผ้า จ.ราชบุรี โดยสมมติให้เป็นมหาวิทยาลัยสอนศิลปะ ที่ทั้ง อะตอม และ ยศเรียนอยู่ พอเริ่มเดินกล้องถ่ายทำสาว อะตอมก็แอ็คติ้งได้ตามที่ผู้กำกับฯ บอกได้เป๊ะๆ ทั้งฉากเขินตอนเจอ ยศขี่จักรยานผ่าน และฉากที่ต้องใกล้ชิดกัน ตอนที่ทาสี แล้วสีติดผม อะตอมพอ ยศเห็นก็เลยเข้ามาช่วยเช็ดสีออกให้ ส่งตาหวานกัน จนผู้กำกับฯ พอใจแบบผ่านฉลุย แต่พอมาถึงฉากสำคัญของเรื่องที่ ยศต้องเดินเข้าไปกอดคอ อะตอมงานนี้ อะตอมทำตัวไม่ถูก เพราะเกิดอาการเขินจริง เลยต้องเดินกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้  
โดย อะตอม เล่าว่า ...เพลง เลิกกันเถอะ เป็นเพลงรักหักมุมในสไตล์กวนๆ ช้าๆ ซึ้งๆแต่ก็ยังโยกได้ในแบบของอะตอมค่ะ อ่านเนื้อเพลงครั้งแรก ก็ชอบเลยค่ะ โดยเฉพาะชื่อเพลง เหมือนจะเศร้า แต่จริงๆ ไม่ใช่ อะตอมว่าน่าถูกใจหลายๆ คน ยิ่งคนที่เกิดไปหลงรักเพื่อนเข้าอย่างในเพลงค่ะ ซึ่งการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอวันนี้ ก็สนุกมาก กับยศก็ดีค่ะ เพราะเรารุ่นๆ เดียวกัน แล้วก็เคยเจอกันมาแล้วด้วย แต่ก็ยังมีเขินๆ อยู่เหมือนกัน อย่างฉากที่ยศเดินมาจากข้างหลังแล้วต้องล็อกคอไปกอด ตอนนั้นก็รู้สึกว่ามีแขนของผู้ชายใหญ่ๆ มาอยู่ที่ไหล่เรา แล้วก็ต้องหันหน้ามองตากันใกล้ๆ รู้สึกแปลกๆ ทำตัวไม่ถูก เดินกันอยู่หลายรอบกว่าจะถูกใจผู้กำกับฯเพราะบางเทคจังหวะการกอดคอเร็วไป บางเทคเราเดินเร็วไป กว่าจะลงตัวได้เดินเหนื่อยเลยค่ะ อะตอมก็ขอฝากเพลงเลิกกันเถอะด้วยนะคะ” 
ชมมิวสิควีดีโอเพลง เลิกกันเถอะ ได้แล้ววันนี้ ในรายการทีวีของแกรมมี่, แบง ชาแนล และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี