วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สิงโต” แอบรัก “เพื่อนสนิท” ลงมิวสิคฯ“อย่าเอาเพื่อน เป็นแฟน


สิงโตแอบรัก เพื่อนสนิทลงมิวสิคฯอย่าเอาเพื่อน เป็นแฟน 
ก่อนจะหายหน้าหายตาไปลุยงานละครเรื่องแรกในชีวิต หนุ่มน้อยหน้าใส สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี กลัวแฟนๆ จะคิดถึง เลยส่งมิวสิควิดีโอเพลง อย่าเอาเพื่อนเป็นแฟน เพลงรักความหมายดีๆ จากอัลบั้มสิงโตมาให้ได้ชมกัน สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ สิงโตต้องแอบหลงรักเพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียน ซึ่งรับบทโดยสาวแพรว-ภัคพร อำนาจเถลิงศักดิ์ แต่สุดท้ายสิงโตก็ต้องหักห้ามใจตัวเอง เพราะกลัวจะเสียเพื่อนดีๆ ไป โอ้โห..เจอบทหินขนาดนี้สิงโตจะไหวมั้ยเนี่ย ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับเลยเข้ามาติวเข้มสิงโตให้เข้าใจอารมณ์ก่อน จากนั้นจึงลุยถ่ายซีนกุ๊กกิ๊กของสิงโตกับแพรวนอนติวหนังสือด้วยกัน พอสิงโตเมื่ออยู่ใกล้ชิดแพรวก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ แพรวเผลอเมื่อไหร่เป็นต้องแอบจ้อง อ้าว..ไหนบอกว่าเล่นบทกุ๊กกิ๊กกับสาวไม่เป็น แต่พอเข้าฉากจริงสิงโตก็เล่นซะอินจนผู้กำกับออกปากชม ไม่รู้งานนี้สิงโตจะมีประสบการณ์ความรักแบบในเพลงมั่งอ๊ะป่าว? “...ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักนะครับ เพราะพูดถึงความรักที่เหมาะกับวัยของผมพอดี มาถ่ายทำวันนี้ก็สนุกมากๆ ได้เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคน ส่วนซีนที่ถ่ายก็ค่อนข้างยาก โชคดีได้ผกก.ติวเข้มก่อนเลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่แพรว เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้เจอกัน พี่เค้าน่ารักมากๆ ชวนผมคุยเล่นตลอด ทำให้ผมหายเกร็งไปได้เยอะเวลาต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันครับ และสำหรับแฟนๆ ที่เรียกร้องอยากดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมออนแอร์ให้ชมกันแล้ว หวังว่าคงถูกใจกันนะครับ”  
แฟนคลับหนุ่มสิงโต ตามชมซีนเด็ดๆ ใน MV อย่าเอาเพื่อนเป็นแฟน ได้แล้ววันนี้ ในรายการทีวีของแกรมมี่, Bang Channel, Acts Chanel และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี