วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แกรมมี่” เปิดตัว “ส้ม” ไอดอลวัยทีนคนใหม่ ส่งเพลง “Wink” แทนอาการคน In Love ได้ “เก้า จิรายุ” รับบทพระเอกใน MV




“แกรมมี่” เปิดตัว “ส้ม” ไอดอลวัยทีนคนใหม่ ส่งเพลง “Wink” แทนอาการคน
 In Love ได้ “เก้า จิรายุ” รับบทพระเอกใน MVแกรมมี่” เปิดตัว “ส้ม” ไอดอลวัยทีนคนใหม่ ส่งเพลง “Wink” แทนอาการคน
In Love ได้ เก้า จิรายุ รับบทพระเอกใน MV
 

กำลังจะกลายเป็นไอดอลขวัญใจวัยทีนคนใหม่ สำหรับศิลปินคนล่าสุดจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สาวน้อยสดใส ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส “ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ วัย 18 ปี ติดเน็ต ติดเพลง และก็ยังชอบร้องเพลง จนคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวด Starz Talent แถมยังผ่านงานละคร และโฆษณามาแล้วด้วย และเพราะความสามารถทางการร้องเพลงของ ส้ม ผสมกับความน่ารัก และแววตาฝันๆ เลยเป็นจุดเริ่มต้นของ Single แรก “Wink” เพลง Pop Dance ที่มาพร้อมความสนุกกับอาการของคนกำลัง In Love ที่ต่างก็ลงความเห็นว่าอาการเหล่านี้เป็นอาการ Wink ที่คน In Love เท่านั้นถึงจะเข้าใจว่า Wink เป็นยังไง!
 
ล่าสุดกับมิวสิควีดีโอซึ่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีหนุ่มสุดฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี เปิดซิงรับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอครั้งแรก ซึ่งในเรื่อง พระเอก-นางเอก มีฉากต้องจ้องตากันหลายครั้ง ทำเอา  ส้ม กับ เก้า ต่างคนต่างเขินจริงๆ กันทั้งคู่ โดย ส้ม เปิดเผยความรู้สึกว่า ...ตื่นเต้นมากๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ ตอนเข้าฉากกับเก้าที่ต้องจ้องตากัน ก็รู้สึกเขินจริงๆ ค่ะ คือส้มปลื้มเก้าอยู่แล้ว ติดตามผลงานเค้ามาตลอด และที่พี่ๆ ทีมงานเลือกเก้ามารับบทพระเอก เพราะว่าตอนนี้เก้าเป็นหนุ่มที่ฮอตมากๆ เชื่อว่าสาวๆ ที่เห็นเก้าจะต้องเกิดอาการ วิ้ง แน่ๆ ซึ่งก็ตรงกับเพลงของส้มเลยค่ะ เพราะเพลงนี้เนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่บังเอิญเจอคนที่ถูกใจ แล้วรู้สึกใจหาย ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เขิน ยิ้มไปยิ้มมา จนรู้สึกวิ้งๆ ไปเลย ซึ่งในมิวสิกฯ จะทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมีหัวใจของส้มหลุดออกมา แล้วกระโดดตามเก้าไป เข้าไปอยู่ในหนังสือ ในเสื้อผ้า ในรองเท้าบู้ท ซึ่งส้มต้องวิ่งตามไปเก็บ จนสุดท้ายก็ไปคว้าเอาขาของเก้าเข้า จนเก้ารู้ตัว หันมายิ้ม แล้วยื่นมือมาฉุดส้มให้ลุกขึ้นยืน เราเลยได้ถ่ายรูปคู่กันค่ะ ส้มก็ขอฝากให้ติดตามชมกันนะคะ สำหรับมิวสิกฯ เพลง “Wink” เป็นกำลังใจให้ส้มด้วยค่ะ
“แกรมมี่” เปิดตัว “ส้ม” ไอดอลวัยทีนคนใหม่ ส่งเพลง “Wink” แทนอาการคน
 In Love ได้ “เก้า จิรายุ” รับบทพระเอกใน MV
ติดตามผลงาน และสนุกสนานไปกับเพลงน่ารักๆ เพลง “Wink” จากเสียงร้องของสาวน้อยสดใส ส้ม พร้อมชมมิวสิกวิดีโอสวยๆ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมนี้ ในรายการ โอไอซี เวลา 12.30-13.10 น. ทางช่อง 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี