วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“KLEAR” ดึง “กอล์ฟ พิชญะ” ร่วม Featuring เพลง “Brighter Day” Single ใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม "Brighter Day"



 
“KLEAR” ดึง “กอล์ฟ พิชญะ” ร่วม Featuring เพลง “Brighter Day” Single ใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม "Brighter Day"“KLEAR” ดึง “กอล์ฟ พิชญะ” ร่วม Featuring เพลง “Brighter Day” Single ใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม "Brighter Day"
“KLEAR” ดึง “กอล์ฟ พิชญะ” ร่วม Featuring เพลง “Brighter Day” Single ใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม “Brighter Day”
“Brighter Day” อัลบั้มที่ 2 ของ Klear กับการเดินทางที่ใช้เวลาเดินทางถึง 1 ปี ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก จนถึงอัลบั้มเต็มที่มีถึง 12 เพลงเพราะ และชื่ออัลบั้ม “Brighter Day” บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น part ดนตรี เนื้อหาของเพลง และภาพลักษณ์ของวง และในอัลบั้มนี้ Klear ได้เพิ่มสมาชิกใหม่มือเปียโน เข้ามาเติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดย แพทนักร้องนำวง KLEAR กล่าวว่า หลังจากที่พวกเราได้พูดคุยสรุปกันถึงอัลบั้มที่แล้ว เพื่อนำมาเป็นแนวทางของอัลบั้มนี้ ทุกคนเห็นตรงกันว่า ในอัลบั้มก่อน เราได้ทำเพลงร๊อคที่ค่อนข้างหนักและกดดัน รวมไปถึงเนื้อเพลงที่มีความเศร้า และหม่นหมอง ในอัลบั้มนี้ พวกเราก็อยากจะทำเพลงที่ สว่างสดใสและฟังดูโปร่งมากขึ้น รวมไปถึงเนื้อหาของเพลง ก็ได้เพิ่มมุมมองที่เป็นด้านบวก เข้ามาในหลายๆเพลง โดยในอัลบั้มนี้ เราได้พี่โน่ (ดนัย ธงสินธุศักดิ์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ และมี พี่นิ่ม สีฟ้า คอยเป็นครูพี่เลี้ยงที่ปรึกษาทางด้านการเขียนเนื้อเพลง
ล่าสุดกับ Single ใหม่ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม เพลง “Brighter Day” ซึ่งเพลงนี้ แพทเป็นคนเขียนเนื้อร้อง และได้ “กอล์ฟ พิชญะ  นิธิไพศาลกุล” มา featuring และร่วมเขียนเนื้อในส่วนท่อน Rap เองด้วย โดย แพท นักร้องนำวง KLEAR พูดถึงเพลงนี้ว่า ไม่ว่าเรื่องราวที่เคยผ่านมา จะเลวร้ายแค่ไหน เราอาจจะยังทำใจไม่ได้ ถึงแม้ว่าใครๆจะพูดจะเตือนเท่าไหร่ ก็เหมือนหัวสมองเรามันไม่ยอมรับฟังอะไร ไม่ต้องกลัว เพราะซักวันนึง เราจะรู้ได้เอง ว่าเศร้าใจ ทุกข์ทนต่อไป มันไม่ได้อะไรขึ้นมา.. แล้วในวันนึง เราก็จะลืมเรื่องราวไม่ดีทั้งหมดนั้นไป จนคล้ายๆกับว่า มันเป็นแค่ฝันร้ายในอดีตอันห่างไกลครั้งหนึ่งเท่านั้น… พวกเราเชื่อว่า วันที่ดีกว่า วันที่สดใสกว่า มันจะมาถึงแน่นอนในสักวันหนึ่ง…Brighter Day”
เตรียมพบกับอัลบั้ม “Brighter Day” จาก “KLEAR” จะวางแผงในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 53 / VCD KARAOKE 23 มีนาคม 53


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี