วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“RETROSPECT” ดีเดย์ 18 มี.ค. นี้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ศรัทธาแห่ง รัก” “แน๊ป” ละเลงชีวิตลงเนื้อเพลงสะท้อนวัยรุ่นยุครักง่ายหน่ายเร็ว



“RETROSPECT”  ดีเดย์ 18 มี.ค. นี้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  
“ศรัทธาแห่งรัก” “แน๊ป” 
ละเลงชีวิตลงเนื้อเพลงสะท้อนวัยรุ่นยุครักง่ายหน่ายเร็ว

“RETROSPECT”  ดีเดย์ 18 มี.ค. นี้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  ศรัทธาแห่ง รัก แน๊ป ละเลงชีวิตลงเนื้อเพลงสะท้อนวัยรุ่นยุครักง่ายหน่ายเร็ว 
หลังโกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงในฐานะตัวแทนประเทศไทยในเทศกาลดนตรีเมทัล ใหญ่ที่สุดในโลกกับคอนเสิร์ต “WACKEN OPEN AIR 2009” (วัคเค่นโอเพ่นแอร์ 2009) เมื่อกรกฏาคมปีที่แล้วที่ประเทศเยอรมัน ล่าสุด 4 หนุ่ม ชนัทธา สายศิลา (แน๊ป Nap), ธนพล ศรีกาญจนา (น๊อต Not), ณพวัชร คชาชีวะ (บอม Bom), ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (เบิร์ธ Birth) วง Retrospect (เรทโทรสเปค) ค่าย genie records กลับมาซุ่มทำอัลบั้มใหม่ The Lost Souls (เดอะ ลอส โซล) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกชื่อ ศรัทธาแห่ง รัก ให้ฟังพร้อมกัน ในวันที่ 18 มีนาคม นี้ ซึ่งเพลงนี้ แน๊ป ถอดชีวิตตัวเองมาละเลงเป็นตัวหนังสือใส่ในเนื้อเพลงแบบละเอียดยิบสะท้อน ปัญหารักง่ายหน่ายเร็วของวัยรุ่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจา กความรักของ คุณตากับคุณยาย ... เรื่องราวจะเป็นยังไง แน๊ป เล่าให้ฟัง 
“…เพลง ศรัทธาแห่งรัก ผมได้ไอเดียมาจากคุณตาคุณยายของผมท่านเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนกว่าที่ท่านทั้งสองจะได้คบกันต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานมาก อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดเวลา และใช้ความพยายามอย่างสูงกว่าจะได้รักกัน ท่านบอกว่ารักกันยากแต่อยู่กันยาว แต่ปัจจุบันผมมองว่าสิ่งเหล่านี้มันแทบไม่มีเหลืออยู่บนโลกนี้อีกแล้ว วัยรุ่นหนุ่มสาวสมัยนี้บางคู่คบกันปุ๊บปั๊บแล้วเลิก ห รือบางคู่เลยเถิดถึงขนาดมีลูกในขณะที่ยังไม่พร้อม สิ่งเหล่านี้พอมันสะสมเข้ามาก ๆ ก็กลายเป็นปัญหาของสังคมถึงขนาดว่าบางคนหมดอนาคตจากเรื่องความรักไปเลยก็มี จากจุดนี้ผมเลยคิดอยากจะเขียนเพลงให้สะท้อนถึงวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีความรัก แบบรักง่ายหน่ายเร็ว ให้มองความรักว่าเป็นสิ่งสวยงามน่าทะนุถนอม ไม่อยากให้ฉาบฉวยในเรื่องของความรัก ประกอบกับตัวผมเองก็ผ่านเรื่องราวและมีประสบการณ์ในเรื่องของความรักมาพอ สมควร ในอัลบั้มนี้ผมเลยเอาชีวิตของตัวเองมาละเลงใส่ในเนื้อเพลงอย่างหมดเปลือกเลย ครับ หวังว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้คงได้ข้อคิดอะไรบ้างจากเพลง ศรัทธาแห่งรัก ซึ่งเพลงนี้จะปล่อยให้ฟังกันทางวิทยุทั่วประเทศใน วันที่ 18 มีนาคม นี้ ฟังแล้วชอบหรือไม่ชอบก็ติชมมาได้ที่ www.genie-records.com  และ www.retrospectrock.com นะครับ
 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี