วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

RETROSPECT” ประกาศทวงจิตวิญญาณ ที่หายไป 18 มีนาคมนี้ทั่ว ประเทศ



“RETROSPECT” ประกาศทวงจิตวิญญาณที่หายไป 18 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ 
หลังจาก Retrospect เปิดเผย logo ใหม่ให้พวกเราได้เห็นกัน ก็เกิดกระแสตอบรับและการคาดเดาอย่างมากมาย ถึงความเปลี่ยนแปลงของ Art Direction ที่ใช้สีสันสดใสและใช้รูปแบบของกราฟฟิคยุค 80 ทำให้เกิดการคาดเดาถึงทิศทางของดนตรีใหม่ของ Retrospect ไปต่างๆนานา ว่าจะเป็นอย่างไร ? หรือชื่อ อัลบั้มใหม่"The Lost Souls" นั้น หมายถึงอะไร ? ซึ่งคำตอบของทุกคำถาม จะถูกเฉลยพร้อมๆกัน ด้วย Single ที่ 1 ของพวกเค้า "ศรัทธาแห่งรัก" โดยจะมีกำหนดการปล่อยวิทยุทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553 ทั้งนี้ แน๊ป เรทโทรสเปค เผยว่ารู้สึกดีที่ได้สร้างเพลงนี้ขึ้นมา  
"..เพลง ศรัทธาแห่งรัก ได้ไอเดียมาจากเรื่องราวความรักของ คุณปู่กับคุณย่าของผมครับ คุณปู่เล่าให้ผมฟังว่า ในสมัยนั้นกว่าคุณปู่จะจีบคุณย่าได้ ต้องใช้ความพยายามและเวลาอย่างมาก กว่าคุณย่าจะเห็นใจและรับความรักจากคุณปู่ ตรงนี้มันเลยจุดประกายให้กับผมในการเขียนเพลง "ศรัทธาแห่งรัก" โดยผมตั้งคำถามในเนื้อเพลงว่า ความรักที่เป็นรักแท้ ความรักที่บริสุทธิ์ จะยังมีอยู่จริงบนโลกมนุษย์วุ่นวายนี้ไหม ในส่วนของดนตรีนั้น พวกเรายังคงความหนักแน่นแบบ Rock แต่ว่าเพิ่มลูกเล่น กับ Sound แบบยุค 80 ทั้ง ลูกโซโล่กีต้าร์ ลูกเล่นของกลอง และเบส เข้ามาใช้ ซึ่งพวกเรา Retrospect อยากจะบอกกับ แฟนๆทุกคนครับว่า ดนตรี Rock ในยุคที่คนรุ่นพ่อรุ่นน้าทำเอาไว้ มันเป็นสเน่ห์และมนต์ขลัง ที่ทำให้มีวงการ Rock อย่างในทุกวันนี้ และพวกเราก็หยิบดนตรีจากยุคนั้นบางส่วนมาใช้กับเพลงศรัทธาแห่งรัก ครับ"  
สำหรับเพลง "ศรัทธาแห่งรัก" เป็นฝีมือการเขียนคำร้องของ แน๊ป และ Retrospect / Dano ทำนองเรียบเรียงโดย Retrospect / Dano ซึ่งจะเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม The Lost Souls โดยแฟนเพลงสามารถหาเพลงนี้เวอร์ชั่น 55 วินาทีมาฟังได้ก่อนใครทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรทโทรสเปคในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ที่ http://www.retrospectrock.com และอัพเดทข่าวสารของเขาทั้ง 4 คนได้ที่  http://www.genie-records.com




“RETROSPECT” ประกาศทวงจิตวิญญาณที่หายไป 18 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี