วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พลังแสง อาทิตย์” Single 3 จาก Sweet Mullet


พลังแสงอาทิตย์” Single 3 จาก Sweet Mullet
 
หลังจากที่ Sweet Mullet ปล่อยออกมา 2 Single แล้ว นั่นคือเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และ เพลง คมมีดล่าสุด Single 3 เพลง พลังแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นเพลงเร็ว จังหวะมันส์ๆและมีการ Design Sound ดนตรีให้เข้ากับชื่อเพลง พลังแสงอาทิตย์ โดยเนื้อหาของเพลงพลังแสงอาทิตย์ เต๋า ร้องนำ เล่าว่า ...อยากเสนอมุมมองที่ให้กำลังใจบ้าง เห็นอีกด้านสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ ผิดหวังหลบอยู่ตามมุมมืดของชีวิต อยากให้ออกมารับความอบอุ่นของแสงแดด  มันจะทำให้เรามีพลัง ทำให้เราคิดอะไรได้มากขึ้น เรายังรู้สึกร้อนแสดงว่าเรายังมีชีวิตอยู่ คนที่ผิดหวังเศร้าใจ ไม่ใช่สำหรับความรักอย่างเดียว อาจจะผิดหวังเรื่องอื่นมา แต่ก็อยากให้ทุกคนรับพลังแสงอาทิตย์จาก Sweet Mullet สำหรับ Sound ของเพลง เป็นเพลงที่สว่างที่สุดของ Sweet Mulletตั้งแต่ทำมา เราลองพยายามทำดนตรีแบบอื่นดู นอกจาก เบส กลอง กีต้าร์ แล้ว เพลงนี้เราเลือกใช้เสียงร้องประสานเข้ามา ทำให้เพลงพลังแสงอาทิตย์มี Sound ใหม่ที่ดูมีพลังแบบพลังแสงอาทิตย์ครับ  
ฟังเพลงใหม่ พลังแสงอาทิตย์ จาก SWEET MULLET ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
“พลังแสงอาทิตย์” Single 3 จาก Sweet Mullet 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี