วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“เจมส์” พลิกบทบาท แต่งหญิง! เป็น “นางโชว์ตัวแม่” ในละครเวที “กินรีสีรุ้ง”



เจมส์ พลิกบทบาท แต่งหญิง! เป็น นางโชว์ตัวแม่ ในละครเวที กินรีสีรุ้ง
บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสซีเนริโอ เปิดตัวโปรเจ็คต์ใหม่ กินรีสีรุ้ง ละครเวทีที่แปลมาจากบรอดเวย์ชื่อดัง La Cage aux folles (ลา คาจ โอ โฟล์) โดยมี เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ มารับบทเป็น นางโชว์ตัวแม่ เรียกเสียงฮือฮาลั่นโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ร่วมด้วย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และนักแสดงสมทบอีกมากมาย 
La Cage aux Folles  ละครเวทีที่ว่าด้วยเพศที่ 3 ซึ่งครองใจผู้คนตลอดกว่า 30 ปีที่ผ่านมา จากจุดเริ่มต้นในปี 1973 ของผู้กำกับชาวฝรั่งเศสซึ่งเปิดการแสดงกว่า 1,800 รอบ สู่การเป็นละครบรอดเวย์ในปี 1983 ว่าด้วยเจ้าของคลับนางโชว์ กับคู่ขาแต่งหญิงสุดเปรี้ยวที่รักกันอย่างมีความสุข จนวันหนึ่งลูกชายของเจ้าของคลับพาพ่อแม่หัวโบราณของคู่หมั้นสาวมาพบ นั่นจึงเป็นบททดสอบความรักและการยอมรับในตัวตนของเขาทั้งคู่ ความสำเร็จของละครเวทีเรื่องนี้การันตีได้จากรางวัล Tony Award (เปรียบได้กับรางวัลออสการ์ สำหรับละครเวที) ถึง 6 รางวัล ได้แก่ Best Musical, Best Book, Best Original Score, Best Costume Design, Best Direction และ Best Actor in a Musical ทั้งยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในชื่อ The Birdcage นำแสดงโดย โรบิน วิลเลียมส์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมายเช่นกัน
“เจมส์” พลิกบทบาท แต่งหญิง! เป็น “นางโชว์ตัวแม่” ในละครเวที 
“กินรีสีรุ้ง” 
ร่วมพิสูจน์งานสร้างแสนหรูหรา การโชว์ตระการตา ความไพเราะของบทเพลง รวมถึงเรื่องราวสนุกสนานแสนประทับใจ พร้อมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ จากที่เคยฝากฝีมือใน สู่ ฝันอันยิ่งใหญ่ กับบทบาท ชายผู้ไม่ยอม ทิ้งฝัน สู่การเป็น นางโชว์สุด แสบ ผู้แสนภูมิใจในความเป็นหญิงของตนใน กินรี สีรุ้ง กำกับโดย ถกล เกียรติ วีรวรรณ เริ่มแสดง 19 พฤษภาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี