วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แอม-เสาวลักษณ์” เผยเทคนิคตีบทแตก ร้องเพลงละคร “จงกลกลิ่น เทียน


แอม-เสาวลักษณ์ เผยเทคนิคตีบทแตก ร้องเพลงละคร จงกลกลิ่น เทียน 
ช่วงนี้กำลังโหมหนักกับการซ้อมคอนเสิร์ต “Devils & Divas Comedy Concert” ดีว่าส์ดอกไม้เหล็กอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ก็มีเรื่องปลื้มใจไม่น้อยที่ทางผู้จัดละครเรื่อง จงกลกลิ่นเทียน ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งนำแสดงโดย เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่เตรียมจะลงจอออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ติดต่อให้แอมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง ฉัน ผิดใช่ไหม เพลงประกอบละครเรื่องนี้ให้ทั้งแฟนละครได้ฟังกันอีกด้วย

โดย
แอม เสาวลักษณ์ เล่าถึงเพลงนี้ว่า ...ถ้าใครได้ฟังเนื้อหาเพลงฉันผิดใช่ไหมก็ต้องคิด เลยว่าเข้าทางเสาวลักษณ์อีกแล้วกับสไตล์เพลงผู้หญิงช้ำรักปนแค้น    ซึ่งมันตรงกับเนื้อหาในบทประพันธ์ของละครเรื่องนี้มาก ส่วนการทำงานครั้งนี้ก็ไม่ได้หนักใจอะไรเพราะคุ้นเคยกับพี่นิ่ม สีฟ้า ดีอยู่แล้ว  ซึ่งพี่นิ่มมาช่วยทั้งเขียนเนื้อเพลงและดูแลการร้องในห้องอัดให้ ทุกครั้งที่ต้องร้องเพลงประกอบละคร แอมจะคิดเสมอว่าเราก็เปรียบเหมือนนักแสดงคนหนึ่งต้องทำความเข้าใจทั้งบทละคร และเนื้อหาเพลงให้ดีซึ่งแอมก็คิดว่าเราตั้งใจทำการบ้านและร้องเพลงในห้องอัด อย่างดีที่สุดตามที่โปรดิวเซอร์ต้องการตอนนี้ก็ต้องรอลุ้นว่าถ้าละครออก อากาศแล้ว เพลงที่เราร้องบวกกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจะถูกใจแฟนละครแค่ไหน ยังไงแอมก็ขอฝากทั้งแฟนเพลงและแฟนละครช่อง 3 ช่วยกันเชียร์ด้วยนะคะ 
ติดตามฟังผลงานเพลงประกอบละครเรื่องล่าสุดของ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร กับเพลง ฉันผิดใช่ไหม จากเรื่อง จงกลกลิ่น เทียน ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ทันใจ เพียงกด *123 รหัสศิลปิน 0047 แล้วโทรออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี