วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทราย ฟาเรนไฮธ์” ซุ่มทำอัลบั้มพิเศษ แนว Jazz




“ทราย ฟาเรนไฮธ์” ซุ่มทำอัลบั้มพิเศษ แนว Jazz! ทราย ฟาเรนไฮธ์ ซุ่มทำอัลบั้มพิเศษ แนว Jazz! 
อึ้งไปตามๆกัน เมื่อได้เห็นสาวเซอร์ขาร็อค "ทราย ฟาเรนไฮธ์" มาพร้อมกับลุคเปรี้ยวซ่า และสไตล์เพลงที่แปลกไป ในอัลบั้ม ZAI Electrolaxy งานดนตรีแนวทดลอง ที่ผสานความเป็น Electronic กับ Jazz เข้าด้วยกัน  อัลบั้มพิเศษที่เจ้าตัวยังออกปากว่า ท้าทายสุดๆ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “While My Guitar Gently Weeps” โดย ทราย กล่าวว่า "...อัลบั้ม Electrolaxy เป็นอัลบั้มพิเศษ ที่พี่ๆโปรดิวเซอร์เลือกทรายมาทำงานดนตรีแนวทดลอง โดยนำเอาเพลงสากลที่เคยฮิตมากๆ มา Cover ใหม่ เป็นสไตล์ Electronic และ Jazz ผสมกัน ซึ่งทรายคิดว่าเป็นโอกาสดีและท้าทายมากที่จะได้ทำงานในแบบที่เราไม่เคยทำมา ก่อน  แถมตอนถ่าย MV ก็ยังได้โหนสลิงเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ตื่นเต้นมากจนทำอะไรไม่ถูก แต่พอพี่ๆทีมงานแนะนำเทคนิคให้ก็เลยผ่านไปด้วยดี  ส่วนที่แฟนเพลงหลายคนถามว่า ทำไมถึงมาร้องแนว Jazz จะเลิกเป็นชาวร็อคแล้วเหรอ? ก็ตอบได้เลยว่าทรายยังรักเพลงร็อคที่สุดเหมือนเดิม และกับวงฟาเรนไฮธ์ก็ยังมีงานด้วยกันอยู่ตลอดค่ะ แต่เร็วๆนี้ทรายขอฝากอัลบั้ม ZAI  Electrolaxy ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการฟังเพลงกันก่อนนะคะ" 
ติดตามฟัง “While My Guitar Gently Weeps” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม ZAI Electrolaxy ได้ที่ www.Gmember.com ดาวน์โหลดงานดนตรีมีสไตล์ไว้เก๋ก่อนใคร แค่กด *1230065 แล้วโทรออก

  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี