วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แหนม” ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ได้ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ดูแล พร้อมได้ “แอร์ กนิษฐิกา” แทคทีมร้องเพลงลงละคร “เลื่อมพรายลายรัก





“แหนม” ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ได้ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ดูแล 
พร้อมได้ “แอร์ กนิษฐิกา” แทคทีมร้องเพลงลงละคร “เลื่อมพรายลายรัก”

แหนม ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ได้ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ดูแล พร้อมได้ แอร์ กนิษฐิกา แทคทีมร้องเพลงลงละคร เลื่อมพรายลายรัก 
แหนม รณเดช วงศ์ศาโรจน์ นักร้องรุ่นใหม่เจ้าของเสียงอบอุ่นคนนี้ แจ้งเกิดในวงการเพลงละครได้อย่างสวยงาม กับเพลงละครเพลงแรกในชีวิต ให้ฉันดูแลเธอ จากฝีมือการดูแลของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จในงานเพลงที่หลากหลาย รวมถึงเพลงประกอบละครอีกด้วย ครั้งนี้ แหนม กลับมาอีกครั้ง ในเพลง เส้นขนานที่รักกัน เพลงประกอบละคร เลื่อมพรายลายรัก กับโปรดิวเซอร์คนเดิม หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ถือเป็นการการันตีได้ถึงความน่าสนใจของเพลง

เส้นขนานที่รักกัน
เป็นการมองความรักในมุมใหม่ เพราะที่ผ่านมาคำว่า เส้นขนาน มักจะหมายถึงรักที่ไม่สมหวัง เป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ กลับมองต่างมุมว่า แม้ความรักของคนสองคนจะแตกต่างกัน แม้ความรักจะเป็นเหมือนเส้นขนาน แต่ก็รักกันได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ชาย ที่มองความรักในแง่ดี แม้ความรักที่เกิดขึ้นอาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็พร้อมที่จะประคับประคองให้ความรักคงอยู่ได้อย่างมีความสุข โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ บอกว่า ...แหนมเป็นนักร้องที่ เสียงอบอุ่น แล้วเสียงร้องของแหนมจะหนักแน่นขึ้น เป็นธรรมชาติ ร้องได้เต็มเสียง ฟังแล้วคนฟังรู้สึกได้เลยว่าแหนมจะถ่ายทอดอารมณ์อะไรออกมา ดนตรีก็ฟังสบาย RELAX”  
ดาวน์โหลดเพลง เส้นขนานที่รักกัน ของ แหนม กด *1230108 แล้วโทรออก
สำหรับ แอร์ กนิษฐิกา นักร้องสาวเสียงเท่ห์ ดีกรีสถาปนิกนักออกแบบสวนจากรั้วจุฬาฯ กับเพลงประกอบละครเพลงแรกในชีวิตที่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ โปรดิวเซอร์คนเก่ง เลือก แอร์ เป็นตัวแทนฝ่ายหญิง เพื่อพูดในสิ่งที่ผู้หญิงคิด ร้องในสิ่งที่ผู้หญิงรู้สึกกับเพลง แค่มีเธอข้างกาย เพลงที่แอร์ถ่ายทอดได้ราวกับถอดหัวใจผู้หญิงทุกคนออกมาร้อง เนื้อหาพูดถึง ท่ามกลางชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหนาแค่ไหน ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยที่สามารถฝ่าฟัน ผ่านพ้นไปได้ ขอเพียงแค่มีคนที่รักอยู่เคียงข้าง แค่นี้ก็พอ โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ พูดถึง แอร์ ว่า ...แอร์เป็นนักร้องที่มีเนื้อเสียงดี ร้องเพลงดีอยู่แล้ว เหมาะกับเพลงที่มีอารมณ์เข้มข้นแบบนี้ ดนตรีของเพลงนี้เป็นร็อก ที่นักร้องจะต้องโชว์อารมณ์ แอร์ก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้ชัดเจนดีมาก ฟังแล้วพุ่ง เพลงนี้แทนความรู้สึกของผู้หญิง เวลาผู้หญิงมีปัญหา ถ้ามีใครอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้ ผู้หญิงก็สู้ตายนะ พอได้ฟังเพลงที่เสร็จออกมาแล้วก็รู้สึกชอบเลย 
ดาวน์โหลดเพลง แค่มีเธอข้างกาย ของ แอร์ กนิษฐิกา กด *1230138 แล้วโทรออก 
ละคร เลื่อมพรายลายรัก นำแสดงโดย อั๋น วิทยา, ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ออกอากาศทางช่อง 3 เริ่ม 18 มีนาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี