วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทำใจให้ชิน” Single 2 จาก “KALA

“ทำใจให้ชิน” Single 2 จาก “KALA”
หลังจากที่วง KALA ได้ปรับเปลี่ยนสมาชิกใหม่ และเปิดตัวกับ Single แรก เพลง “ไม่เห็นฝุ่น” กันไปแล้ว วันนี้ 4 หนุ่มวงKALA ปล่อย Single 2 เพลง “ทำใจให้ชิน” กับเนื้อหาและความหมาย ..การที่เรามีคนรักอยู่สักคน แต่ต่างก็รู้ดีว่า เส้นทางของเรามันต่างกัน ไปด้วยกันไม่ได้ ก็เลยพยายามทำทุกๆวันให้ดีที่สุด เมื่อวันนั้นมาถึง.. วันที่เราจะต้องเสียเค้าไป ก็ถือว่าเราได้ทำเต็มที่แล้วกับสิ่งที่ผ่านมา 
Sound ดนตรี…เติมอารมณ์ใหม่โดยใช้เสียงเปียโน เป็น Sound แบบที่ KALA ไม่เคยมีมาก่อน และติดตามชม MVเพลง“ทำใจให้ชิน” ต้นเดือนมีนาคมนี้ แน่นอน Digital Download *“ทำใจให้ชิน” Single 2 จาก “KALA”1230021 กดโทรออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี