วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เปลี่ยน ทำนองร็อก ให้เป็นสเต็ปแดนซ์ กับ 4 สาว Black Beauty



เปลี่ยนทำนองร็อก ให้เป็นสเต็ปแดนซ์ กับ 4 สาว Black Beauty เปลี่ยนทำนอง ร็อก ให้เป็นสเต็ปแดนซ์ กับ 4 สาว Black Beauty
ทำเอาทั้งขาร็อก ขาแดนซ์เต้นกระจายกันไปพักใหญ่แล้ว กับเพลง ยาพิษ จากบอดี้สแลม และ ขี้หึง  ของซิลลี่ฟูล์ ที่ใครๆก็คุ้นหูในเวอร์ชั่นร็อก แต่ต้องมา แดนซ์กระจายกับเวอร์ชั่นใหม่ของ 4 สาวเสียงดี Black Beauty ที่ได้ แก้ว zaza, อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายาซิต้า ซาไลย์ และ นาร่า  ชมภูนิช เอามา cover ใหม่ในไสตล์ Black Beat จังหวะบีทหนักๆ ที่ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้น

และนอกจาก 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาแล้วนั้น 4 สาว Black Beauty ยังขนเพลงร็อกสุดฮิตอีกมาก มายมาcoverใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่างน้อย, อกหัก และ อย่าอยู่คนเดียว งานนี้ 4 สาวยังมีแนวเพลง Black R&B มาเบรคให้ได้หายเหนื่อยจากการเต้นอีกด้วยกับเพลง สองรัก, ภาษากาย, รักแท้ดูแลไม่ได้, กอด และ ไหนว่าจะไม่หลอกกัน พิเศษสุดกับ BONUS TRACK  ซิงเกิ้ลพิเศษจากสาวเท่ห์ นาร่า กับเพลง GOOD NIGHT ที่จะมาส่งให้ทุกคนฝันดี ด้วยน้ำเสียงแสนอบอุ่นจากสาวคนนี้  และเตรียมตัวรับความเซ็กซี่สุดๆจาก จี๊ด แสงทอง จากมิวสิกวิดีโอเพลง GOOD NIGHT  ได้แล้ว!!!!!  
เตรียมพบกับอัลบั้ม Black Beauty กับปรากฎการณ์ใหม่ของดนตรีร็อกที่ทุกคนคุ้นหูในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นไปกับ 4 สาว Black Beauty ที่จะมาเปลี่ยนค่ำคืนที่เงียบเหงา ให้กลายเป็นค่ำคืนแห่งสีสัน 9 เมษายนนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ ดาวน์โหลดเพลงของ Black Beauty กด *1235004 แล้วโทรออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี