วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“รุจ” โชว์ช็อตสวีท“ชาม”ลงมิวสิคฯ“เธอ หลอกฉัน ฉันหลอกเธอ”


รุจ โชว์ช็อตสวีทชามลงมิวสิคฯเธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ 
ส่งเพลง รักเดียวใจเดียว แรงข้ามปีมาแล้ว  ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ จากอัลบั้ม “Voice of Love” มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันต่อ  โดยเพลงนี้ได้ เป้-ป่าน-ปุย(Vietrio) มาบรรเลงดนตรีคลาสสิกให้ด้วย แถมงานนี้รุจยังได้สาวชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์  มาเปิดซิงเป็นนางเอก MV ครั้งแรกด้วย แว่วมาว่าทั้งคู่ต้องเล่นฉากสวีทแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว สาวยิปซีกะหนุ่มแชมป์ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด











  

    

“รุจ” โชว์ช็อตสวีท“ชาม”ลงมิวสิคฯ“เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี