วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“หนุ่ม” ใจชื้น “หยุด..เพราะเธอ” ฟีดแบคเยี่ยมโดนใจคู่รัก

หนุ่ม ใจชื้น หยุด..เพราะเธอ ฟีดแบคเยี่ยมโดนใจคู่รัก

นอกจากจะได้ใจศรีภรรยา 
น้องจูน ไปเต็ม ๆ แล้ว เพลง หยุด..เพราะเธอ เพลงพิเศษที่ กฤตพจน์ แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม KALA แต่งเพื่อเซอร์ไพร้ซ์แฟนในวันแต่งงาน ก็ยังฮิตติดหูแฟนคลับอีก ทำให้จากเดิมตั้งใจจะปล่อยให้โหลดที่ *1230021 เพียงอย่างเดียว ตอนนี้เลยปล่อยให้แฟนๆ ฟังทางคลื่นวิทยุอีกด้วย โดย หนุ่ม เผยว่า

...ความจริงผมแต่งเพลงให้จูนมาเยอะแล้วส่วนใหญ่เป็นเพลงในสไตล์วง KALA และไม่เคยเอามาเผยแพร่แต่เพลง หยุด..เพราะเธอ เป็นเพลงช้าซึ่งผมไม่ค่อยได้ทำแนวนี้บ่อยนัก และเป็นเพลงในวาระพิเศษจริงๆ ซึ่งพี่ๆนักข่าวรวมถึงแขกผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงที่ได้ไปงานแต่งของผมบอกว่าเพลงนี้เพราะนะ น่าจะเอามาให้แฟนเพลงฟังกันด้วย ก็เลยเอาไปปล่อยให้โหลดกันทาง *1230021 มาระยะนึง ปรากฏว่าทางค่ายจีนี่ฯ บอกว่าเพลงทำงานดี เลยอยากให้ผมเอาไปอะเร้นจ์ใหม่ เพื่อปล่อยเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ให้ฟังกันทางวิทยุด้วย ผมก็กลับมานั่งคิดอยู่พักนึงเพราะอย่างที่บอกว่าเป็นเพลงที่ไม่ใช่แนวของวง KALA กลัวคนฟังจะคิดว่าวงเราเปลี่ยนไป รู้สึกเกร็งกับการที่จะปล่อยเพลงนี้มาก ซึ่งตอนแรกก็มีแฟนเพลงตกใจเหมือนกันที่ผมทำเพลงแบบนี้ แต่ฟีดแบคคือทุกคนเปิดใจต้อนรับทำให้ตอนนี้กระแสเพลง หยุด..เพราะเธอ ดีมาก ผมและเพื่อนๆ วง KALA ก็รู้สึกดีใจที่เพลงพิเศษของผมก็เป็นเพลงพิเศษของแฟนเพลงเหมือนกัน และขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของวง KALA มาตลอด ขอมอบเพลง หยุด..เพราะเธอ ให้เป็นเพลงของคู่รักทุกคู่ที่พร้อมจะหยุดซึ่งกันและกันครับ

ฟังเพลง 
หยุด..เพราะเธอ เพราะรักสำหรับทุกคู่รักได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี